CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI – TTHQ SÀI GÒN
1. Tiếp nhận khiếu nại
TTHQ Sài Gòn cam kết tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ hoặc thái độ phục vụ.
Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua:
-
Email: tthqsaigon@tthqsaigon.net
-
Hotline/Zalo: 0896 44 44 66
-
Mẫu liên hệ trên website: www.tthqsaigon.vn
2. Thời gian xử lý khiếu nại
-
Ngay sau khi nhận được khiếu nại, chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24–48 giờ làm việc.
-
Trường hợp phức tạp cần thời gian xác minh, chúng tôi sẽ thông báo thời gian dự kiến cụ thể.
3. Hình thức giải quyết
-
Thương lượng và hỗ trợ trực tiếp để đảm bảo quyền lợi khách hàng
-
Trường hợp không đạt thỏa thuận, hai bên có thể đưa vụ việc ra cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định của pháp luật Việt Nam.